Phúc Lợi Dành Cho Thành Viên Jollibee

28/05/2024 14:05

Jollibee là một câu chuyện thành công phi thường khi bắt đầu chỉ với 02 tiệm kem nhỏ. Đến nay, thương hiệu Jollibee đã phủ sóng trên rất nhiều quốc gia với hàng ngàn cửa hàng. Với Jollibee, chặng đường 40 năm qua là chặng đường của tinh thần đoàn kết, cùng nhau học hỏi, cùng nhau trưởng thành và cùng hướng về mục tiêu phát triển bền vững

Jollibee luôn đặt yếu tố "con người" là nguồn gốc của sự phát triển. Tại Jollibee, những "phúc lợi" không chỉ là phần thưởng xứng đáng dành cho bạn với nỗ lực không ngừng nghỉ mà còn là sự chăm sóc của chúng tôi đối với toàn bộ nhân viên. Trở thành thành viên của Jollibee, đây là những phúc lợi bạn được nhận:

Lương, thưởng hấp dẫn

Mỗi vị trí sẽ có những mức lương xứng đáng với năng lực. Bên cạnh đó, các bạn cũng sẽ có một lộ trình được xét tăng lương mỗi năm. Jollibee luôn nỗ lực để đem lại sự an tâm cho các bạn nhân viên.
 

Môi trường "năng động - trẻ trung - thân thiện"

Thành viên của gia đình Jollibee không chỉ là những anh/chị dày dặn kinh nghiệm mà còn có những bạn trẻ năng động, sáng tạo. Chúng tôi luôn lắng nghe những góp ý của toàn bộ nhân viên để hướng đến xây dựng một môi trường làm việc "năng động - trẻ trung - thân thiện".
 

Cơ hội thăng tiến lên những vị trí cao hơn

Tại Jollibee, những cơ hội thăng tiến là minh chứng cho những cố gắng của những chú Ong chăm chỉ. Jollibee luôn đặt sự ưu tiên những cơ hội thăng tiến dành cho nhân viên nội bộ lên hàng đầu
 

Lộ trình đào tạo & phát triển dành cho nhân viên 

Sự phát triển toàn diện của những chú Ong chăm chỉ sẽ góp phần quan trọng vào sự phát triển bền vững của Jollibee. Chính vì vậy, Jollibee luôn có lộ trình đào tạo & phát triển kỹ năng chuyên môn & kỹ năng mềm dành cho các bạn nhân viên.
 
Jollibee Việt Nam luôn ủng hộ triết lý Khách Hàng Hạnh Phúc + Nhân Viên Hạnh Phúc = Kinh Doanh Hạnh Phúc. Jollibee cam kết xây dựng môi trường làm việc lành mạnh, công bằng, minh bạch. Chúng tôi tin rằng, sự phát triển toàn diện của mỗi nhân viên sẽ góp phần quan trọng vào sự phát triển bền vững của Jollibee.