Nguồn Gốc Của Tên Gọi “Jollibee”

15/05/2024 14:05

Vào những năm của thập niên 1970, một cửa hàng về kem được mở tại Philippines, sau đó họ đã chuyển sang bán món ăn nóng và sandwich theo yêu cầu khách hàng. Cho đến năm 1978, một bước ngoặt được ghi dấu khi cửa hàng bán kem này được chuyển đổi thành cửa hàng bán đồ ăn nhanh. Và hiện tại, những cửa hàng đó đã trở thành chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh thành công vang dội ở nhiều quốc gia, đặc biệt là thị trường Việt Nam.

 

Tên gọi Jollibee bắt nguồn từ hình ảnh những bạn nhân viên làm việc tại cửa hàng. "Jollibee" nhằm so sánh các nhân viên tại đây giống như những chú Ong(Bee) thợ trong một tổ ong: cần mẫn, siêng năng và cung cấp những thứ ngọt ngào trong cuộc sống. Tuy nhiên, chăm chỉ thôi là chưa đủ mà họ còn rất vui vẻ, thân thiện và tận hưởng chính công việc của họ đang làm nên mới có 1 từ được ghép đằng trước là "Jolly"

 

 

Cái tên "Jollibee" đã hiện diện trong lòng Khách Hàng trong suốt hành trình 40 năm đem lại vô vàn bữa ăn ngon cùng nhiều khoảnh khắc vui vẻ! Với triết lý Khách Hàng Hạnh Phúc + Nhân Viên Hạnh Phúc = Kinh Doanh Hạnh Phúc, Jollibee đã, đang và sẽ ngày một nâng tầm chất lượng phục vụ để vươn mình trở thành một trong những thương hiệu đồ ăn nhanh hàng đầu trong lòng Khách Hàng.

 

Những cửa hàng mới được Jollibee khoác lên mình màu sắc tươi mới 

 

Bài viết liên quan